05-10-2020

Hơn 10 năm trong lĩnh vực phát tờ rơi, Haitugio đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý báu và đội ngũ nhân sự dày dặn. Đủ sức để đáp ứng các dự án phát tờ rơi lớn của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Có thể kể đến các yếu tố quan trọng sau:

Nguồn lực phát tờ rơi phủ 64 tỉnh thành Việt Nam

1. Đội ngũ thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp

Tờ rơi cung cấp cho bạn không gian để trình bày ý tưởng của bạn một cách rõ ràng cùng với những tác động đồ họa hấp dẫn. Khi mọi người để mắt tới nó, bạn có cơ hội đưa thông điệp đến khách hàng một cách toàn diện.

Chuẩn bị tờ rơi thật hấp dẫn phải sử dụng các hình ảnh nổi bật, kèm theo đó là tiêu đề rõ ràng. Màu sắc được thiết kế hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý. Giấy in có màu sắc tươi sáng cùng hàng tiêu đề chữ to, đậm có thể giúp ích. Những khẩu hiệu hoặc cụm từ ngắn gọn sẽ nổi bật và gây ấn tượng cho người đọc.

Kèm theo các chi tiết liên quan có thể bao gồm số điện thoại, địa chỉ và giờ làm việc. Đừng quên ghi ngày hết hạn khi quảng cáo về việc tặng phiếu thưởng hoặc giảm giá. Một bản đồ nhỏ cũng có thể giúp khách tham quan định hướng ở những khu vực dễ nhầm lẫn. Hãy dẫn dắt những người đọc đang quan tâm đi sâu hơn theo hướng bạn muốn.

2. Khả năng lập kế hoạch và phân phát tờ rơi

◼️ Lập kế hoạch phân phát. Trước khi bước ra ngoài, bạn cần phải quyết định nơi sắp đến. Để có kế hoạch phân phát hiệu quả, bạn nên nghĩ xem cần phải đi bao xa, phải đến địa điểm đã chọn vào thời gian nào và số lượng tờ rơi cần đem theo là bao nhiêu. Một chiến lược tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đồng thời truyền thông điệp của bạn đi xa hơn:

◾️ Xem bản đồ để vạch ra tuyến đường ngắn nhất và xác định xem khách hàng sẽ ở đâu.

◾️ Ghi chú những địa điểm và các doanh nghiệp dễ tiếp nhận các tờ quảng cáo của bạn.

◾️ Phân phát tờ rơi vào thời điểm thích hợp. Bạn cần gửi tờ rơi đến tay khách hàng vào thời gian nào? Nếu đang quảng cáo về đợt giảm giá hàng trong dịp lễ, bạn sẽ phải phân phát các tờ rơi trước kỳ nghỉ lễ vài tuần. Tương tự như vậy, người ta cũng thường dễ tiếp nhận hơn vào một số thời điểm nhất định. Những người đang đi đến hoặc rời khỏi một sự kiện có nhiều khả năng nhận tờ rơi hơn những người đang vội vã đi làm.

◾️ Ghi nhớ mọi sự kiện diễn ra trong vùng. Bạn sẽ có nhiều cơ may hơn khi phát tờ rơi quảng cáo nhà hàng chay tại buổi trình diễn nhạc rock, nơi có đông thanh thiếu niên tập trung. Việc quảng cáo sẽ khó khăn hơn với đối tượng là những người lớn tuổi khó thay đổi lối sống.

◼️ Phát lại tờ rơi ở những địa điểm tiềm năng: Những tờ rơi được phát lại thường dễ nhớ hơn. Trong thời gian diễn ra chương trình, bạn hãy quay lại những địa điểm đã phát tờ rơi. Cho dù vẫn phát những tờ rơi cũ cho những người cũ, nhiều khả năng là bạn sẽ nhận thấy kết quả được cải thiện. Thông điệp bạn gửi đi cũng như việc kinh doanh của bạn sẽ dễ được nhận ra hơn khi bạn tạo được sự kết nối.

3. Trang biết bị giám sát và quản lý

Vạch ra các tuyến đường trên bản đồ và theo dõi bằng các thiết bị định vị GPS là phương pháp hiệu quả cho việc quản lý lộ trình phân phát.

Đồng thời là đội ngũ giám sát phải chịu trách nhiệm ghi ghép, chụp hình và điều phối công việc để thu thập những số liệu chính xác, cụ thể nhất dành cho doanh nghiệp.

4. Đội ngũ nhân viên phát tờ rơi chuyên nghiệp

◼️Trang phục phát tờ rơi. Một bộ đồng phục chuyên nghiệp sẽ khiến người tiếp nhận tờ rơi có cái nhìn chuyên nghiệp và thiện cảm hơn. Bạn cần hướng sự chú ý của mọi người vào thông điệp mà bạn muốn gửi đi.

◼️ Đưa ra những lời rao hàng hiệu quả. Lời rao hàng cần phải ngắn gọn nhưng phải mang tính biểu đạt. Những thông điệp này diễn đạt mục đích của bạn mà không gây khó chịu hoặc nghe như nài ép. Nhớ rằng cách tiếp cận trực tiếp như thế này là một cơ hội để trả lời các thắc mắc và cung cấp thêm thông tin cho khách hàng.

◼️ Giữ thái độ nhã nhặn. Mỉm cười khi tiếp cận mọi người. Không đuổi theo nhét tờ rơi vào tay họ. Không bị cuốn vào cuộc tranh cãi nảy lửa. Nếu gặp người thô lỗ, bạn hãy tìm cớ rời khỏi cuộc đối thoại. Một phong thái tốt sẽ khiến mọi người dễ dàng chấp nhận tờ rơi của bạn hơn

5. Độ bao phủ của Haitugio tại 64 tỉnh thành

Là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực, tham gia vào các hoạt động truyền thông lớn của các thương hiệu lớn tại Việt Nam. Haitugio có đội ngũ nhân sự phủ khắp các thành phố lớn nhỏ trên toàn bộ 64 tỉnh thành của Việt Nam.

Kèm theo đội ngũ nhân sự phủ khắp là thông tin chi tiết về các nhóm đối tượng của các thành phố cho từng khu vực khác nhau. Từ đó đưa ra các tư vấn và chiến lược đúng đắn và chính xác nhất dành cho khách hàng.