- Đảm bảo chất lượng
- Chi phí hợp lý
- Tiện lợi nhanh chóng
06-03-2023
Nhiều người cho rằng: Hình thức quảng cáo bằng tờ rơi dần được xem là lỗi thời và không còn được đánh giá cao trong thời đại kỹ thuật số. Thực tế khi được sử dụng đúng cách, tờ rơi vẫn chứa lượng thông tin hữu ích. Nói cách khác, đây vẫn là một trong những cách làm Marketing đáng được cân nhắc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về ưu và nhược điểm của cách tiếp thị này.
Mục lục nội dung
Làm quảng cáo bằng tờ rơi là cách làm phổ biến doanh nghiệp vừa và nhỏ, đơn vị startup quảng bá thương hiệu. Có rất ít chi phí để thiết kế, in ấn và phân phối tờ rơi đến lượng lớn khách hàng tiềm năng. Trong khi, hầu hết công cụ kỹ thuật số đòi hỏi ngân sách lớn hơn. Gây lãng phí nguồn lực, tiền bạc và thời gian.
Như đã nói, ngân sách đầu tư cho các mẫu tờ rơi phục vụ Marketing không quá đắt đỏ. Ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hay Offset đều tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Các kỹ thuật xử lý in không quá đắt. Nhất là khi gia công với số lượng lớn.
Chúng ta không làm quảng cáo bằng cách dàn trải nội dung. Thay vào đó, định hướng Marketing có chọn lọc gồm nội dung lẫn hình ảnh để có khả năng tiếp cận tốt hơn.
Lượng thông tin cần được tổ chức trong một bố cục hợp lý. Vừa đem đến chất lượng vượt trội, vừa tạo được dấu ấn cao về tính thẩm mỹ.
Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa việc tờ rơi chứa càng nhiều thông tin. Hiệu quả quảng cáo càng cao. Đúng hơn, nội dung cần cân nhắc cho tính cấp thiết. Tìm kiếm sự cân bằng giữa nhu cầu thông tin khách hàng cần. Và năng lực doanh nghiệp có thể cung cấp tốt.
Tờ rơi lý tưởng phải đẹp mắt bao gồm hình ảnh và văn bản ở bố cục dễ đọc. Chủ đề đúng trọng tâm, các đoạn văn bản phân bổ hợp lý. Giữa các ý có sự liền mạch, giữa các đoạn có sự thống nhất. Đặc biệt với hình thức phát tờ rơi tận nhà dân, quảng cáo tiếp cận nhiều người tiêu dùng địa phương. Nhận thiết kế và phát tờ rơi chuyên nghiệp giá tốt Thành phố Hồ Chí Minh tại đây.
Tờ rơi cần thu hút bằng nhiều kiểu dáng và kích cỡ. Tính linh hoạt này ảnh hưởng đến bố cục nội dung. Một tờ rơi dễ đọc và đi thẳng vào vấn đề, có sự hài hòa trong bố cục tổng thể và cách bố trí thông minh. Cho phép các nội dung dễ đi sâu vào tâm trí khách hàng hơn.
Nội dung văn bản tờ rơi phải cuốn hút. Phần lớn các mẫu tờ rơi thực sự thu hút khi được đầu tư nghiêm túc trong thiết kế trực quan. Ngoài ra, cách hành văn và sử dụng con chữ cũng rất quan trọng.
Với cách tiếp cận thông thường, giúp người đọc khả thi theo dõi và nắm bắt thông tin hơn. So với việc sử dụng ngôn ngữ chuyên ngành, văn phong sang trọng. Tuy nhiên, điểm này còn cần được xem xét dựa trên đặc tính ngành nghề.
>> Tham khảo: Cách phát tờ rơi hiệu quả tiết kiệm chi phí
Bài viết là những phân tích về ưu và nhược điểm của hình thức quảng cáo bằng tờ rơi. Có thể thấy, tờ rơi vẫn là cách làm truyền thông quảng cáo hữu ích trong thời đại ngày nay, nếu nhận được sự quan tâm và đầu tư đúng mực. Không chỉ trong khâu thiết kế, mà còn là hạng mục phân phát để tiếp cận đến từng đối tượng người nhận.
>> Tham khảo: Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ In nhanh lấy liền HCM
Cách thiết kế tờ rơi Marketing hiệu quả, chất lượng sẽ giúp mẫu tờ rơi của bạn trông nổi bật hơn so với các đối thủ. Gián tiếp hỗ trợ hiệu quả của hoạt động Marketing. Bạn muốn nhận thông tin tư vấn chi tiết về công cụ truyền thông này, có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua hotline 0776 692 979 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn nhé!
13-11-2024