

- Đảm bảo chất lượng
- Chi phí hợp lý
- Tiện lợi nhanh chóng
Tổ chức sự kiện khai trương là cơ hội tốt để doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trên thị trường. Từ đó để lại dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Mục lục nội dung
Khai trương là buổi lễ chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chi nhánh, cửa hàng mới. Là một khởi đầu đầy hứa hẹn cho sự phát triển thịnh vượng trong tương lai của doanh nghiệp.
Hai Tư Giờ tổ chức sự kiện mừng “Lễ cất nóc Viva Plaza”
◾️ Tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp đem lại nhiều may mắn cho doanh nghiệp. “Đầu xuôi đuôi lọt” đây chính là quan niệm từ xa xưa, người làm kinh doanh chú trọng.
◾️ Sự kiện khai trương hoành tráng gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ phận truyền thông, đặc biệt là nhóm khách hàng tiềm năng.
◾️ Là cơ hội để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ rộng rãi đến đối tác, khách hàng trong tương lai.
Hai tư giờ chuyên tổ chức sự kiện khai trương TPHCM
Hoạt động khai trương diễn ra trực tiếp tại địa điểm kinh doanh. Địa điểm tổ chức ảnh hưởng đến quy mô, chất lượng của sự kiện. Cần được khảo sát và đo đạc trước đó để có thông tin chính xác. Từ đó, đề xuất phương án tổ chức chuyên nghiệp, tránh những rủi ro trong quá trình thực hiện.
Bất kỳ sự kiện nào, bước quan trọng trước tiên là việc thiết lập danh sách những hạng mục cần chuẩn bị:
◾️ Khâu trang trí: Hoa tươi, hoa giấy, bong bóng, cổng chào, băng rôn, banner…
◾️ Sân khấu: sàn sân khấu, thảm trải sàn sân khấu, khung treo backdrop, thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu…
◾️ Khu vực quanh sân khấu: Hàng rào bảo vệ, rào inox làn đường dành cho VIP lên sân khấu phát biểu.
◾️ Khu vực dưới sân khấu: Ghế ngồi cho khách tham dự, bàn đại biểu cho khách mời…
◾️ Nơi tiếp đón khách tham dự: Bàn lễ tân, bàn tiệc tea-break…
◾️ Thiết bị, đồ dùng trong buổi lễ: Quạt công nghiệp công suất lớn, máy phát điện dự phòng, thiết bị tránh mưa, nắng cho quan khách.
Pháo điện, pháo hoa giấy, đồ uống, tiệc tea-break có thể mời quan khách dùng sau khi xong buổi lễ.
◾️ Đón khách ổn định chỗ ngồi
Check in khách mời, bố trí đội PG bảng hướng dẫn tham dự cần được đặt ở những nơi dễ nhìn để khách mời có thể dễ dàng quan sát được.
◾️ Chương trình văn nghệ
Các tiết mục biểu diễn ấn tượng đầu tiên nhằm thu hút sự chú ý, tạo nên bầu không khí náo mở màn.
◾️ Video giới thiệu doanh nghiệp
Tổng quan về doanh nghiệp, tiểu sử thành lập, hành trình phát triển, lợi ích khi hợp tác cùng thương hiệu, xu hướng phát triển trong tương lai,…
◾️ Khai mạc sự kiện khai trương
MC giới thiệu các nhân vật khách mời quan trọng. Nhằm tránh gây nhàm chán cần ngắn gọn và đầy đủ nhất.
◾️ Tiến hành cắt băng khai trương
Chương trình cắt băng khai trương và múa luân.
◾️ Các tiết mục kèm theo
— Văn nghệ
— Minigame dành cho người tham dự tạo không khí vui vẻ.
— Bốc thăm trúng thưởng: Tạo không khí hưng phấn hơn cho khách mời khi công bố và trao giải.
◾️ Kết thúc sự kiện khai trương
Bế mạc, mời khách tham quan doanh nghiệp, cửa hàng. Chương trình dùng thử sản phẩm, tặng voucher, ưu đãi dành cho khách mời.
Trên đây là những thông tin tổng quan về tổ chức sự kiện khai trương tại Hai Tư Giờ. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đồng hành cùng bạn qua hotline 0776 692 979. Liên hệ ngay đến chúng tôi bạn nhé!