Tổ chức dịch vụ khai trương trọn gói là cơ hội tốt để doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trên thị trường. Từ đó để lại dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

hai tư giờ chuyên tổ chức sự kiện khai trương

Hai Tư Giờ tổ chức sự kiện mừng Lễ cất nóc Viva Plaza

1. Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói là gì?

Khai trương là buổi lễ chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chi nhánh, cửa hàng mới. Là một khởi đầu đầy hứa hẹn cho sự phát triển thịnh vượng trong tương lai của doanh nghiệp.

Dịch vụ khai trương trọn gói là một trong những hình thức tổ chức sự kiện khai trương được cung cấp bởi các đơn vị chuyên tổ chức sự kiện. Dịch vụ bao gồm tất cả các hoạt động diễn ra trong sự kiện khai trương:

– Lập kế hoạch, chi phí

– Lên concept ý tưởng

– Thiết kế, trang trí

– Chuẩn vị đầy đủ vật dụng

– Quảng cáo tiếp thị

– Tổ chức

– Đo lường và đánh giá hiệu quả sau sự kiện

Việc thuê và sử dụng các dịch vụ khai trương ngày càng phổ biến, đặc biệt là dịch vụ trọn gói. Bởi các công ty chuyển cung cấp dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp tổ chức chuyên nghiệp, đảm bảo quy trình trơn tru với hiệu ứng truyền thông là cao nhất. Nhằm quảng bá rộng rãi trong công chúng về sự kiện ra mắt của một dự án mới doanh nghiệp mới hay cơ sở kinh doanh mới.

Sự kiện khai trương SPA trọn gói Hai Tư Giờ tổ chức

2. Vai trò của dịch vụ khai trương trọn gói chuyên nghiệp

◾️ Tổ chức khai trương chuyên nghiệp đem lại nhiều may mắn cho doanh nghiệp. “Đầu xuôi đuôi lọt” đây chính là quan niệm từ xa xưa và người làm kinh doanh luôn chú trọng. Đem đến trải nghiệm tốt đẹp và động lực to lớn, giúp đội ngũ nhân viên trong bộ máy phát triển mạnh mẽ.

◾️ Sự kiện khai trương hoành tráng gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ phận truyền thông. Qua việc sử dụng các phương tiện truyền thông quảng táo. Cùng quy trình tổ chức chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh đáng tin cậy trong công chúng.

Múa lân hoạt náo cho sự kiện mừng ngày khai trương cửa hàng thực phẩm

Múa lân hoạt náo tăng thêm sự chú ý với người qua đường

◾️ Là cơ hội để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ rộng rãi đến khách hàng thông qua concept tổ chức sáng tạo. Từ các hoạt động hoạt náo múa lân, văn nghệ đến chương trình khuyến mãi. Thu hút nhiều sự quan tâm của nhóm khách hàng tiềm năng.

◾️ Tri ân đối tác: Một trong những hạng mục quan trọng của sự kiện tổ chức khai trương đó là tri ân đối tác. Qua đó, giúp doanh nghiệp xây dựng được những mối quan hệ bền vững và hỗ trợ đắc lực trong kinh doanh.

Hai Tư Giờ tổ chức sự kiện cất nóc

Dịch vụ bắn kim tuyến trong các buổi lễ khai trương long trọng

3. Những điểm lưu ý khi tổ chức sự kiện khai trương

Để buổi lễ khai trương diễn ra thành công và tốt đẹp, quá trình lên ý tưởng và thiết kế concept sự kiện cần lưu các điểm sau:

1. Thời gian và địa điểm:

Hoạt động khai trương diễn ra trực tiếp tại địa điểm kinh doanh với khung thời gian thích hợp. Không chỉ đảm bảo có sự tham gia đầy đủ của các cổ đông, Ban lãnh đạo, nhân viên công ty. Còn tạo điều kiện thuận lợi để khách mời, đối tác doanh nghiệp đến chung vui đầy đủ.

Địa điểm tổ chức ảnh hưởng đến quy mô, chất lượng của sự kiện. Cần được khảo sát và đo đạc kỹ lưỡng trước đó để có thông tin chính xác. Từ đó, đề xuất phương án tổ chức chuyên nghiệp, tránh những rủi ro trong quá trình thực hiện.

2. Concept tổ chức sự kiện khai trương

Tính chất của mỗi sự kiện là khác nhau, cũng vì thế mà để sự kiện khai trương trở nên thật độc đáo và sáng tạo. Để gây được hiệu ứng truyền thông lớn. Khâu lên ý tưởng concept chương trình được xem là quyết định đến 70% tỷ lệ thành công. Trong đó, có 3 điểm chính đáng lưu ý sau:

– Màu sắc chủ đạo chương trình sử dụng

– Thông điệp truyền thông sử dụng trong các ấn phẩm quảng cáo

– Kế hoạch tổ chức

Đội ngũ PG xinh xắn của Hai Tư Giờ giúp không khí khai trương thêm rộn ràng

3. Các hoạt động chính nên có trong buổi khai trương

Các tiết mục văn nghệ, chương trình hoạt động, trò chơi bốc thăm, quà tặng hay khuyến mãi. Là những hạng mục không thể để sự kiện tăng thêm tính kích thích và hứng thú với khách mời.

Chất lượng MC, PG là những điểm mấu chốt giúp sự kiện diễn ra thành công hơn cả kỳ vọng. Sự duyên dáng và thông minh từ MC nuôi mạch sự kiện diễn ra trong không khí tươi vui và rộn ràng. Những vẫn đảm bảo chuỗi quy trình chuyên nghiệp.

4. Quảng cáo & Tiếp thị

Để sự kiện khai trương diễn ra thành công, các phương tiện, công cụ truyền thông cần được phát huy tối đa năng lực tiếp thị. Bên cạnh công tác truyền thông trên nền tảng Online như: Website, Facebook, Linkedin, Twitter, Email Marketing. Các công cụ quảng cáo Offline như tờ rơi, banner, poster là cách tiếp thị thành công trong phạm vi bán kính tối thiểu 1000m.

Phát tờ rơi quảng cáo chương trình khai trương chuỗi cửa hàng thực phẩm

5. Kế hoạch hoạch chi ngân sách

Đây là một trong những hạng mục cực kỳ quan trọng nhằm giúp doanh nghiệp có thể đánh giá chính xác hiệu quả truyền thông mà sự kiện khai trương mang lại. Kế hoạch chi ngân sách đảm bảo mọi quy trình diễn ra trong giới hạn cho phép. Vượt mức hoạch định được xem là khoản phát sinh với nhiều rủi ro.

6. Kế hoạch quản trị rủi ro

Như đã nói ở mục trên, thực chất các sự kiện luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Bài toán khó cho doanh nghiệp là dự đoán và lên kế hoạch đối phó rủi ro ngay cả khi chúng chưa xảy ra. Nhằm đảm bảo quy trình tổ chức hoạt động trơn tru.

7. Kế hoạch đánh giá sự kiện

Trên thực tế, hạng mục này không nhận được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng lại là nút thắt để đánh giá xem buổi lễ có thực sự thành công. Ở khía cạnh khác, khai thác hợp lý và hiệu quả những thông tin khách hàng thu thập được trong khi sự kiện. Là cơ hội để doanh nghiệp có thêm khách hàng mới.

4. Quy trình tổ chức khai trương trọn gói giá rẻ tại Hai Tư Giờ

◾️ Đón khách ổn định chỗ ngồi

Check in khách mời, bố trí đội PG bảng hướng dẫn tham dự cần được đặt ở những nơi dễ nhìn để khách mời có thể quan sát được.

◾️ Chương trình văn nghệ

Các tiết mục biểu diễn ấn tượng đầu tiên nhằm thu hút sự chú ý, tạo nên bầu không khí náo mở màn.

◾️ Video giới thiệu doanh nghiệp

Tổng quan về doanh nghiệp, tiểu sử thành lập, hành trình phát triển, lợi ích khi hợp tác cùng thương hiệu, xu hướng phát triển trong tương lai, v.v.

◾️ Khai mạc sự kiện khai trương

MC giới thiệu các nhân vật khách mời quan trọng. Nhằm tránh gây nhàm chán cần ngắn gọn và đầy đủ nhất.

◾️ Tiến hành cắt băng khai trương

Chương trình cắt băng khai trương và múa luân.

◾️ Các tiết mục kèm theo

— Văn nghệ

— Minigame dành cho người tham dự tạo không khí vui vẻ.

— Bốc thăm trúng thưởng: Tạo không khí hưng phấn hơn cho khách mời khi công bố và trao giải.

◾️ Kết thúc sự kiện khai trương

Bế mạc, mời khách tham quan doanh nghiệp, cửa hàng. Chương trình dùng thử sản phẩm, tặng voucher, ưu đãi dành cho khách mời.

Haitugio chuyên tổ chức khai trương cho chuỗi cửa hàng tại thực phẩm tại Tp.HCM

5. Các vật dụng chuẩn bị cho sự kiện khai trương thành công

Bất kỳ sự kiện nào, bước quan trọng trước tiên là việc thiết lập danh sách những hạng mục cần chuẩn bị. Dù bạn trực tiếp tổ chức hay thuê các đơn vị ngoài, Hai Tư Giờ hy vọng việc chúng tôi liệt kê danh sách vật dụng cần chuẩn bị dưới đây sẽ hữu ích cho bạn:

◾️ Khâu trang trí: Hoa tươi, hoa giấy, bong bóng, cổng chào, băng rôn, banner…

◾️ Sân khấu: sàn sân khấu, thảm trải sàn sân khấu, khung treo backdrop, thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu…

◾️ Khu vực quanh sân khấu: Hàng rào bảo vệ, rào inox làn đường dành cho VIP lên sân khấu phát biểu.

◾️ Khu vực dưới sân khấu: Ghế ngồi cho khách tham dự, bàn đại biểu cho khách mời…

◾️ Nơi tiếp đón khách tham dự: Bàn lễ tân, bàn tiệc tea-break…

◾️ Thiết bị, đồ dùng trong buổi lễ: Quạt công nghiệp công suất lớn, máy phát điện dự phòng, thiết bị tránh mưa, nắng cho quan khách.

Pháo điện, pháo hoa giấy, đồ uống, tiệc tea-break có thể mời quan khách dùng sau khi xong buổi lễ.

Dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí

Trên đây là những thông tin tổng quan về dịch vụ tổ chức khai trương tại Hai Tư Giờ. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đồng hành cùng bạn. Liên hệ ngay đến chúng tôi qua hotline 0776 692 979 bạn nhé!

– ID Bài Viết: 70

Gửi thông tin liên hệ

    DMCA.com Protection Status