- Đảm bảo chất lượng
- Chi phí hợp lý
- Tiện lợi nhanh chóng
20-07-2020
Làm thế nào để khách hàng nhớ đến doanh nghiệp mà không đòi hỏi chi phí “khổng lồ”? Hai Tư Giờ cung cấp combo thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đảm bảo khách hàng nhớ đến bạn nhanh nhất, lâu nhất với giá dịch vụ phải chăng nhất.
Mục lục nội dung
Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: logo, thông điệp truyền thông, bao bì, hình ảnh, nhãn mác… Tất cả thiết lập nên sự khác biệt và tính đặc trưng cho sản phẩm/dịch vụ. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là một giải pháp tối đa hóa khả năng bao phủ thương hiệu trên thị trường.
◼️ Giúp khách hàng tiếp cận với bạn dễ dàng hơn
Bộ nhận diện thương hiệu tốt, khách hàng ghi dấu ấn mạnh mẽ một cách tự nhiên nhất về sản phẩm/dịch vụ thông qua logo, bao bì, nhãn mác hay hình ảnh các ấn phẩm quảng cáo.
◼️ Hỗ trợ bán hàng hiệu quả
Một khi khách hàng tiếp cận đến bạn một cách dễ dàng, đương nhiên hiệu quả bán hàng sẽ tăng lên. Vấn đề còn lại nằm ở khả năng “chốt sale” mà thôi.
◼️ Nâng tầm đẳng cấp cho thương hiệu
Khách hàng ngày nay thường hướng đến sự chuyên nghiệp. Khi bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế tốt, doanh nghiệp được nâng lên tầm cao mới.
◼️ Gia tăng lợi thế cạnh tranh
Bộ nhận diện thương hiệu chỉnh chu và ấn tượng, uy tín và chất lượng của bạn cũng sẽ được đánh giá cao. Vì thế dễ thuyết phục được khách hàng mua hàng hơn.
◼️ Lưu ý thiết kế Logo
Một khi thiết kế logo hoàn thiện, điều quan trọng là duy trì tính thống nhất của nó trên mọi mặt trận. Hãy nhớ rằng, logo là cái đơn giản nhất mọi người xác định được thương hiệu của bạn.
◼️ Lưu ý cách chọn font chữ
Thiết lập font chữ cụ thể cho từng mẫu nhận dạng thương hiệu. Quy tắc về cách sử dụng kiểu chữ phải rõ ràng, hài hòa từ kiểu thiết kế, kích thước đến màu sắc. Có thể phối hợp một số kiểu chữ trong một dự án. Nhưng chúng phải có điểm liên kết chung.
◼️ Lưu ý cách phối màu
Bộ nhận dạng thương hiệu nên phác thảo mỗi màu và sử dụng màu như thế nào? Nền màu nào làm chủ đạo? Số lượng màu sắc nên được giữ ở mức tối thiểu là bao nhiêu? Trả lời những câu hỏi trên để xác định mỗi màu có giá trị nhất cho thiết kế.
◼️ Lưu ý cách sử dụng hình ảnh
Quy tắc đối với hình ảnh sẽ dựa vào việc hình ảnh được chụp hay từ các tài liệu tham khảo. Bạn sẽ sử dụng hình chụp hay hình minh họa hay cả hai? Hình ảnh được chỉnh như thế nào? Gam màu nào là chủ đạo? Tất cả những câu hỏi cần được trả lời trong những hướng dẫn về hình ảnh.
◼️ Nghệ thuật hành văn
Vận dụng cách hành văn riêng biệt, độc đáo “phô diễn” những ưu việt của thương hiệu bạn. Điều này áp dụng cho tất cả mọi thứ từ các tiêu đề trong mẫu quảng cáo, thông cáo báo chí đến cấu trúc cả những bài blog. Giọng văn trang trọng hay vui tươi? Thính giả của bạn là ai? Bạn cần có kế hoạch để nhắm mục tiêu là đó? Hãy trả lời hết những câu hỏi đó.
Dưới đây là 10 hạng mục cần có trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp:
◽️ Tổng quan về thương hiệu bao gồm: Lịch sử hình thành, tầm nhìn và sứ mệnh
◽️ Logo
◽️ Định vị thương hiệu
◽️ Hình ảnh độc quyền thương hiệu
◽️ Ấn phẩm quảng cáo Offline: standee, tờ rơi, tờ gấp…
◽️ Thông điệp truyền thông Online
◽️ Thiết kế in ấn namecard, prochure, catalogue…
◽️ Font chữ
◽️ Bảng màu
◽️ Phong cách viết văn bản
Khách hàng có nhu cầu in ấn bộ nhận diện thương hiệu chất lượng hàng đầu Việt Nam, liên hệ với Haitugio qua 2 phương thức sau nhận tư báo vấn giá mới nhất nhé:
☎️ Hotline: 0776 692 979
📧 Hoặc email: tunguyen24h@gmail.com
26-11-2024