- Đảm bảo chất lượng
- Chi phí hợp lý
- Tiện lợi nhanh chóng
07-07-2020
Doanh nghiệp tổ chức hội nghị khách hàng nhân dịp cuối năm để tri ân đóng góp từ đội ngũ nhân viên. Đây còn là cơ hội duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với đối tác chiến lược.
Mục lục nội dung
Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng cuối năm là cơ hội vàng tổ chức gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với khách hàng, đối tác hoặc cơ quan truyền thông nhằm mục đích thu thập thông tin đa chiều về sản phẩm/dịch vụ hay thương hiệu.
◼️ Dịp để doanh nghiệp tri ân khách hàng lâu năm
Mỗi doanh nghiệp luôn có lượng khách hàng nhất định. Điều cần thiết là doanh nghiệp có chính sách đãi ngộ tốt đối nhằm giữ chân và duy trì lượng khách hàng ổn định đó. Hội nghị cuối năm còn là dịp doanh nghiệp gửi lời cảm ơn tới khách hàng đã chọn và trung thành với doanh nghiệp.
◼️ Thu thập thông tin đóng góp
Nhận định giữa khách hàng và doanh nghiệp luôn có một khoảng cách nhất định chưa bao giờ sai. Để rút ngắn khoảng cách đó, việc tổ chức hội nghị khách hàng cuối năm được xem quân cờ khôn ngoan. Khách hàng và doanh nghiệp có thể giao lưu trực tiếp với nhau. Theo đó, doanh nghiệp có thể nêu bật chính sách tri ân khách hàng. Khách hàng có thể góp ý cho doanh nghiệp ngày hoàn thiện hơn.
◼️ Phủ sóng thương hiệu rộng rãi
Hội nghị khách hàng là một công cụ hữu hiệu cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình. Một sự kiện thành công có cách lan tỏa tốt.
◼️ Thu hút khách hàng tiềm năng
Đương nhiên, doanh nghiệp không bao giờ muốn dừng lại ở khách hàng cũ. Thông qua sự kiện, hình ảnh thương hiệu lan tỏa tạo độ tin cậy cùng sức ảnh hướng lớn đến những khách hàng tiềm năng.
◼️ Quảng bá văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp tạo nên nét riêng của thương hiệu này với những thương hiệu khác. Nếu thể hiện thật tốt, nét riêng này trở thành tài sản to lớn của doanh nghiệp. Hội nghị khách hàng là một trong những sự kiện văn hóa quan trọng của doanh nghiệp.
Để có thể tổ chức được hội nghị khách hàng cuối năm chuyên nghiệp, Hai Tư Giờ phác thảo kế hoạch tổ chức chi tiết dưới đây:
Thời gian hợp lý nên vào những ngày cuối tuần với lịch trình tổ chức:
◾️ Các công việc cần chuẩn bị trước khi tiến hành tổ chức
◾️ Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng người, từng bộ phận.
◾️ Lên kế hoạch cẩn thận giám sát tiến độ thực hiện.
◾️ Dự phòng phương án tránh “đứt gãy” chuỗi sư kiện.
Giấy mời cần được gửi đi trước ít nhất 1 tuần và đảm bảo đầy đủ các yếu tố:
◾️ Thống kế chi tiết và cụ thể số lượng người tham gia để đặt và in giấy mời.
◾️ Mục đích tham gia hội nghị khách hàng.
Địa điểm tổ chức phải là nơi:
◾️ Nhiều người biết.
◾️ Giao thông thuận lợi.
◾️ Có hệ thống âm thanh – ánh sáng chất lượng.
Trang trí khu vực ra vào (cổng chào) đẹp mắt:
◾️ Treo băng rôn, banner chào mừng.
◾️ Standee chào mừng tại khu vực cổng chào và trong sân khấu.
◾️ Vị trí trưng bày cho các sản phẩm.
◾️ Có bảng chỉ dẫn cho khách mời, đại biểu tham gia.
◾️ Quà tặng doanh nghiệp thay lời cảm ơn (nếu có):
◾️ Băng, đĩa quảng cáo phát cho khách mời, đại biểu
◾️ Lựa chọn MC chuyên nghiệp, có khiếu hài hước….
◾️ Nhân viên dọn dẹp
◾️ Họp tổng kết và nghiệm thu
Hai Tư Giờ là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị khách hàng trọn gói uy tín nhất Thành phố Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể liên hệ tư vấn miễn phí với Haitugio theo 2 cách sau:
☎️ Hotline: 0776 692 979
📧 Hoặc email: tunguyen24h@gmail.com