- Đảm bảo chất lượng
- Chi phí hợp lý
- Tiện lợi nhanh chóng
Gian hàng trưng bày hội chợ triển lãm là nơi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của các doanh nghiệp đến khách hàng và đối tác của mình. Và cũng là nơi tạo cầu nối giao lưu, thúc đẩy trao đổi hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp với nhau. Do đó, để ghi lại dấu ấn và tạo ấn tượng tốt tại hội chợ triển lãm. Đòi hỏi gian hàng trưng bày của bạn phải thật sự ấn tượng. Thể hiện được nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý. Vậy làm thế nào để thiết kế một gian hàng hội chợ đẹp và những lưu ý cần tránh khi tham gia hội chợ. Hãy cũng Haitugio tham khảo ngay bài viết sau nhé!
Mục lục nội dung
Hội chợ triển lãm được đánh giá là một trong những chiêu thức quảng cáo hiệu quả nhất cho đến thời điểm hiện tại. Bởi các lợi ích sau:
Hội chợ triển lãm xúc tiến thương mại, là nơi giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác của giữa các doanh nghiệp trong nước và cả nước ngoài. Chính vì vậy, trước khi tham gia các doanh nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về mục đích, yêu cầu và tính phù hợp. Từ đó, mới có sự đầu tư kỹ lưỡng và lựa chọn mẫu thiết kế gian hàng hội chợ nào là phù hợp? Dưới đây là 2 mẫu “gian hàng hội chợ” được sử dụng phổ biến hiện nay:
Là loại gian hàng được ban tổ chức hội chợ dựng sẵn và có quy định về kích thước, diện tích nhất định. Phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ và ít chi phí. Ngoài ra, giang hàng tiêu chuẩn còn được chia thành 2 loại: gian hàng trong nhà và ngoài trời.
Loại gian hàng này dễ lắp ráp, vận chuyển, cho nên không cần đầu tư quá nhiều. Và không lo mình sẽ bị “chìm” trong hàng loạt các gian hàng đặc sắc. Do đó, hầu như các doanh nghiệp nhỏ vừa hay đều tham gia gian hàng hội chợ triển lãm lựa chọn khi lần đầu tham gia.
Đây là loại gian hàng phù hợp với những doanh nghiệp tham gia với mục khảo sát thị trường, tìm kiếm đối tác, và bán sản phẩm ngay tại triển lãm.
Đây là loại gian hàng trưng bày mà doanh nghiệp có thể tự ý thiết kế theo ý tưởng của mình. Tuy nhiên, phải đảm bảo trong phạm vi thuê từ ban tổ chức. Hoặc có thể thuê Ban tổ chức hoặc dịch vụ chuyên thiết kế và dàn dựng theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Để xây dựng và thiết kế một gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và ấn tượng. Bạn cần tuân thủ các tiêu chí cơ bản sau đây:
Để thu hút và tạo ấn tượng tốt đến khách hàng nhớ đến doanh nghiệp. Khi thiết kế gian hàng hội chợ bạn phải thật đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng. Làm thế nào để gian hàng hội chợ của bạn toát lên được hình ảnh của công ty, doanh nghiệp của mình.
Do đó, bạn cần chú trọng trong việc chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp với thương của mình. Trong đó, logo là chi tiết không thể thiếu giúp làm nổi bật cho gian hàng của mình.
Với sự cạnh tranh của rất đông các gian hàng khác nhau trong hội chợ. Bạn cần phải sáng tạo trong thiết kế để tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý của khách tham quan.
Khi thiết kế gian hàng hội chợ, bên cạnh việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm, gian hàng hội chợ phải mang tính công năng cao. Cụ thể là mang đặc trưng của doanh nghiệp bằng tính năng sản phẩm, dịch vụ đến với người tham gia. Để đạt được hiệu ứng quảng bá thương hiệu cao.
Trước khi đăng ký gian hàng hội chợ bạn cần tìm hiểu xem thông tin và nội dung của hội chợ. Có phù hợp hoặc tương đồng với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp hay không? Việc làm này giúp bạn không đi lệch hướng với mục đích kinh doanh. Một hội chợ “phù hợp” sẽ giúp bạn thu hút các khách hàng tiềm năng. Cũng như quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất.
Chi phí gian hàng trưng bày sẽ tùy thuộc vào gian hàng bạn thuê và vị trí gian hàng của bạn lựa chọn. Thông thường hội chợ sẽ có 2 loại gian hàng. Đó là gian hàng hội chợ tiêu chuẩn và gian hàng hội chợ tự thiết kế (gian hàng đất trống). Mỗi gian hàng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tương ứng với từng gian hàng sẽ là chi phí thuê khác nhau. Tùy vào nhu cầu và điều kiện của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn một trong hai gian hàng trên.
Vị trí gian hàng đóng vai trò chiến lược trong chiến dịch hội chợ. Nếu nơi bạn chọn ít người lui tới thì khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng giảm xuống rất nhiều. Ngược lại, nếu chọn được vị trí thuận lợi, nhiều người qua lại sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt.
Đối với những đơn vị đăng ký gian hàng hội chợ tự thiết kế. Thì việc thiết kế và thi công phải được sự chấp nhận của ban tổ chức. Việc sử dụng các trang thiết bị chuyên biệt phải được thông báo từ trước.
Trên đây là một số thông tin cơ bản về gian hàng trưng bày triển lãm, hội chợ. Hai Tư Giờ hy vọng với những thông tin trên, giúp bạn có cái nhìn tổng quan. Cũng như nắm được các tiêu chí cơ bản trong việc thiết lập gian hàng hội chợ. Nếu bạn có nhu cầu thuê dịch vụ chuyên tổ chức gian hàng hội chợ triển lãm. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin sau:
Hotline: 0776 692 979
Hoặc email: tunguyen24h@gmail.com