COMBO – Tổ chức hội nghị khách hàng cuối năm

COMBO – Tổ chức hội nghị khách hàng cuối năm

07-07-2020

Doanh nghiệp tổ chức hội nghị khách hàng nhân dịp cuối năm để tri ân đóng góp từ đội ngũ nhân viên. Đây còn là cơ hội duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với đối tác chiến lược.

1. Vì sao nên tổ chức hội nghị khách hàng cuối năm?

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng cuối năm là cơ hội vàng tổ chức gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với khách hàng, đối tác hoặc cơ quan truyền thông nhằm mục đích thu thập thông tin đa chiều về sản phẩm/dịch vụ hay thương hiệu.

Hai Tư Giờ chuyên tổ chức hội nghị khách hàng uy tín

◼️ Dịp để doanh nghiệp tri ân khách hàng lâu năm 

Mỗi doanh nghiệp luôn có lượng khách hàng nhất định. Điều cần thiết là doanh nghiệp có chính sách đãi ngộ tốt đối  nhằm giữ chân và duy trì lượng khách hàng ổn định đó. Hội nghị cuối năm còn là dịp doanh nghiệp gửi lời cảm ơn tới khách hàng đã chọn và trung thành với doanh nghiệp.

◼️ Thu thập thông tin đóng góp

Nhận định giữa khách hàng và doanh nghiệp luôn có một khoảng cách nhất định chưa bao giờ sai. Để rút ngắn khoảng cách đó, việc tổ chức hội nghị khách hàng cuối năm được xem quân cờ khôn ngoan. Khách hàng và doanh nghiệp có thể giao lưu trực tiếp với nhau. Theo đó, doanh nghiệp có thể nêu bật chính sách tri ân khách hàng. Khách hàng có thể góp ý cho doanh nghiệp ngày hoàn thiện hơn.

◼️ Phủ sóng thương hiệu rộng rãi

Hội nghị khách hàng là một công cụ hữu hiệu cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình. Một sự kiện thành công có cách lan tỏa tốt.

◼️ Thu hút khách hàng tiềm năng

Đương nhiên, doanh nghiệp không bao giờ muốn dừng lại ở khách hàng cũ. Thông qua sự kiện, hình ảnh thương hiệu lan tỏa tạo độ tin cậy cùng sức ảnh hướng lớn đến những khách hàng tiềm năng.

◼️ Quảng bá văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp tạo nên nét riêng của thương hiệu này với những thương hiệu khác. Nếu thể hiện thật tốt, nét riêng này trở thành tài sản to lớn của doanh nghiệp. Hội nghị khách hàng là một trong những sự kiện văn hóa quan trọng của doanh nghiệp.

3. Kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng cuối năm tại Hai Tư Giờ

Để có thể tổ chức được hội nghị khách hàng cuối năm chuyên nghiệp, Hai Tư Giờ phác thảo kế hoạch tổ chức chi tiết dưới đây:

3.1. Lựa chọn thời gian và lịch trình tổ chức

Thời gian hợp lý nên vào những ngày cuối tuần với lịch trình tổ chức:

◾️ Các công việc cần chuẩn bị trước khi tiến hành tổ chức

◾️ Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng người, từng bộ phận.

◾️ Lên kế hoạch cẩn thận giám sát tiến độ thực hiện.

◾️ Dự phòng phương án tránh “đứt gãy” chuỗi sư kiện.

3.2. Gửi giấy mời

Giấy mời cần được gửi đi trước ít nhất 1 tuần và đảm bảo đầy đủ các yếu tố:

◾️ Thống kế chi tiết và cụ thể số lượng người tham gia để đặt và in giấy mời.

◾️ Mục đích tham gia hội nghị khách hàng.

3.3. Lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng

Địa điểm tổ chức phải là nơi:

◾️ Nhiều người biết.

◾️ Giao thông thuận lợi.

◾️ Có hệ thống âm thanh – ánh sáng chất lượng.

3.4. Bố trí hội trường

Trang trí khu vực ra vào (cổng chào) đẹp mắt:

◾️ Treo băng rôn, banner chào mừng.

◾️ Standee chào mừng tại khu vực cổng chào và trong sân khấu.

◾️ Vị trí trưng bày cho các sản phẩm.

◾️ Có bảng chỉ dẫn cho khách mời, đại biểu tham gia.

3.5. Một số công việc khác

◾️ Quà tặng doanh nghiệp thay lời cảm ơn (nếu có):

◾️ Băng, đĩa quảng cáo phát cho khách mời, đại biểu

◾️ Lựa chọn MC chuyên nghiệp, có khiếu hài hước….

3.6. Kết thúc hội nghị

◾️ Nhân viên dọn dẹp

◾️ Họp tổng kết và nghiệm thu

4. Liên hệ tư vấn miễn phí tại Haitugio

Hai Tư Giờ là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị khách hàng trọn gói uy tín nhất Thành phố Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể liên hệ tư vấn miễn phí với Haitugio theo 2 cách sau:

☎️ Hotline: 0776 692 979

📧 Hoặc email: tunguyen24h@gmail.com

DMCA.com Protection Status