26-04-2022

Để hoạt động phát tờ rơi hiệu hiệu quả và thu hút khách hàng tiềm năng. Bạn cần phải lên kế  hoạch rõ ràng và cụ thể. Dưới đây là những kinh nghiệm phát tờ rơi mang lại hiệu quả cao mà Haitugio đúc kết được trong quá trình cung cấp dịch vụ. Hãy tham khảo ngay nhé!

kinh-nghiem-phat-to-roi-hieu-qua-so-1

Kinh nghiệm phát tờ rơi hiệu quả 

Bật mí kinh nghiệm phát tờ rơi hiệu quả

Chiến lược marketing có hiệu quả hay không phụ thuộc không ít vào chiến dịch phát tờ rơi. Phát tờ rơi như thế nào là hiệu quả? Hãy tham khảo các bước phát tờ rơi để đảm bảo hiệu quả cao.

1. Thiết kế tờ rơi phù hợp 

Doanh nghiệp cần xác định đúng mục tiêu khách hàng để thiết kế tờ rơi phù hợp. Vì mỗi một phân khúc khách hàng sẽ có những sở thích và đặc trưng riêng. Do đó, việc xác định đúng đối tượng sẽ giúp bạn đưa ra nội dung thông điệp phù hợp để tiếp cận một cách tối ưu nhất. 

Ngoài ra, tờ rơi nên được thiết kế nhỏ gọn và súc tích. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản lớn chi phí và không quá cồng kềnh trong quá trình phân phát.

Yếu tố quyết định đến chất lượng và tạo sự thu hút đến khách hàng khi nhận tờ rơi đó là chất lượng in ấn. Cho nên, doanh nghiệp cần chọn lựa các cơ sở thiết kế, in ấn tờ rơi uy tín để có được mẫu mã bắt mắt, tiêu đề rõ ràng, nổi bật. Các chi tiết quan trọng không thể thiếu đó là: thông tin liên hệ, ngày hết hạn giảm giá cho sản phẩm,… Đây là các tiêu chí, đề mục giúp khách hàng nhớ đến nội dung chiến dịch mà bạn muốn truyền tải. 

Tham khảo quy trình phát tờ rơi hiệu quả tại haitugio!

kinh-nghiem-phat-to-roi-hieu-qua-so-2

2. Lên kế hoạch phát tờ rơi cụ thể 

Sau bước xác định đối tượng mục tiêu, tiếp đến là lựa chọn địa điểm phát. Một chuyên gia marketing có kinh nghiệm phát tờ rơi sẽ không bỏ qua yếu tố nay. Vì một địa điểm có lượng khách hàng mục tiêu tập trung cao. Cũng chính là nguồn dữ liệu khổng lồ và chính họ là đối tượng sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn. 

Ngoài ra, bạn cần cân nhắc và tính toán thời điểm thích hợp để quảng bá. Giả sử công ty có chiến dịch giảm giá vào 8/3. Thì mốc thời gian hợp lý để phát tờ rơi chính là một đến hai tuần trước đó.

Yếu tố này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nguồn nhân lực trong quá trình làm việc. Hiệu quả được đánh giá bằng thông điệp mà bạn gửi đi có được ghi nhớ hay không. Để chiến dịch đạt hiệu quả cao. Bạn nên cân nhắc thay vì chỉ phát một lần, hãy nhắc lại sau vài tuần để người dùng làm quen với thương hiệu của bạn. Từ đó việc tiếp cận sẽ trở nên đơn giản hơn.

3. Tuân thủ các quy định trong quá trình phát tờ rơi

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phát tờ rơi chuyên nghiệp. Haitugio xin bật mí kinh nghiệm phát tờ rơi cho những đối tượng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Cần tuân thủ những yêu cầu, quy định cơ bản sau:

  • Chấp hành nghiêm túc các quy định của địa phương. Tránh tình trạng xảy ra mâu thuẫn trong quá trình làm việc. 
  • Luôn giữ được thái độ lịch sự và thân thiện khi phát tờ rơi. Không được nóng giận khi họ không nhận tờ rơi, biết xưng hô phải phép và tránh ép buộc, đe dọa khách hàng.
  • Trang phục cũng là một trong những yếu tố mà các doanh nghiệp nên chú ý. Nếu không có đồng phục riêng, cách phối đồ đơn giản nhất chính là mặc như bình thường. Sự đơn giản này sẽ giúp nhân viên phát tờ rơi hòa nhập với đám đông. Từ đó việc chào hỏi, bắt chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

kinh-nghiem-phat-to-roi-hieu-qua-so-3

Trên đây là những kinh nghiệm phát tờ rơi thực tế mà Haitugio muốn gửi đến những đơn vị sẽ và đang thực hiện. Để hoạt động tiếp thị trở nên hiệu quả doanh nghiệp cần lưu ý kỹ các vấn đề trên. Chúc bạn thành công! 

Tham khảo các hình thức phát tở rơi được sử dụng phổ biến hiện nay!