Bật mí kinh nghiệm mở cửa hàng in ấn vốn ít lời nhiều

Bật mí kinh nghiệm mở cửa hàng in ấn vốn ít lời nhiều

28-11-2022

Những nội dung chia sẻ về kinh nghiệm mở cửa hàng in ấn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Bài viết dưới đây là một trong những nội dung kinh điển sẽ giải quyết mọi băn khoăn của bạn. Cũng như từ đó giúp bạn ra quyết định đúng đắn nhất! Đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Hai Tư Giờ hướng dẫn mở cửa hàng in ấn quảng cáo

1. Hoạch định ngân sách mở cửa hàng in ấn

Mở cửa hàng in ấn cần bao nhiêu vốn là bài toán nan giải không ít cá nhân, tổ chức gặp phải trong kinh doanh in ấn quảng cáo.

Về cơ bản, nguồn vốn đầu tư phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó có thể nói đến: quy mô cửa hàng, trang thiết bị, cơ cấu tổ chức nguồn nhân lực, chi phí thuê mặt bằng, … Tiêu chuẩn quy mô càng lớn đòi hỏi ngân sách càng cao.

2. Thuê mặt bằng kinh doanh

Mô hình kinh doanh dịch vụ in ấn nên được đặt tại các khu vực đông người qua lại, gần trường học hay các cơ sở kinh doanh. Cân nhắc mặt bằng kinh doanh nên dựa trên quy mô hoạt động của thị trường. Mô hình càng lớn, tiêu chuẩn mặt càng lớn. Chúng tôi gợi ý đến bạn diện tích cửa hàng 20 mét vuông là đủ diện tích để cửa hàng có thể bày trí chuyên nghiệp và thông thoáng.

Quyết định lựa chọn mặt bằng kinh doanh còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh lời của dịch vụ. Cũng chính vì thế mà chúng cần một khu vực với giao thương thuận lợi. Để quyết định cuối cùng chính xác, nên lên danh sách các vị trí và đánh giá chúng để tìm ra vị trí tốt nhất.

3. Lập danh sách các thiết bị in ấn

Công nghệ in trực tiếp quyết định đến giá dịch vụ. Và cũng là tác nhân quan trọng quyết định thành bại của cửa hàng trong hoạt động kinh doanh. Chưa kể, với từng loại ấn phẩm khác nhau đòi hỏi những tiêu chuẩn in ấn khác nhau. Chẳng hạn như: in tờ rơi, in name card, in catalogue, in standee, …

Chưa kể công nghệ càng hiện đại, bài toán chi phí càng cao. Với những cơ sở kinh doanh vừa mới tham gia thị trường, chúng tôi không khuyến khích nên cân nhắc tình hình tài chính bên trong cửa hàng trước khi ra quyết định đầu tư máy móc.

4. Nghiên cứu Lựa chọn chất liệu in chuyên nghiệp

Cập nhật xu hướng in ấn mới để mang đến giải pháp có khả năng sinh lời nhưng vẫn đảm bảo chi phí. Chất liệu giấy in tốt, nhiều chủng loại, nhiều trọng lượng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Từ tiêu chuẩn yêu cầu cao về chất lượng đến chất lượng giấy trung bình.

5. Tuyển dụng và đào tạo nhân sự bài bản

Đối với lĩnh vực yêu cầu cao về tính sáng tạo như in ấn, đào tạo nhân sự được đánh giá là một trong những hạng mục cực kỳ quan trọng. Ngoài chuyên môn, công tác đào tạo nhân sự còn phải đào tạo về thái độ và kỹ năng làm việc đáp ứng tốt kỳ vọng của khách hàng.

6. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Thuật ngữ Marketing truyền miệng không còn quá lạ lẫm trong nhiều ngành nghề hiện nay. Hãy trở thành một doanh nghiệp “có văn hóa” trong ngành nghề mình hoạt động. Hiệu ứng đám đông sẽ giúp bạn kéo thêm nhiều khách hàng.

Xem thêm: 5 sai lầm thường gặp khi thiết kế bao bì sản phẩm

Trên đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng in ấn vốn ít lời nhiều. Chúc bạn sớm kinh doanh thành công. Và đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết hay mới nhất của chúng tôi tại mục Tin tức bạn nhé!

DMCA.com Protection Status