Kinh nghiệm tổ chức khai trương cửa hàng thành công

Kinh nghiệm tổ chức khai trương cửa hàng thành công

08-07-2022

Kinh nghiệm tổ chức khai trương là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm trong sản xuất và kinh doanh. Làm thế nào để buổi lễ khai trương được diễn ra thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp cho người tham dự? Đảm bảo rằng với những kinh nghiệm dưới đây, bạn sẽ có một buổi lễ ra mắt suôn sẻ.

kinh-nghiem-to-chuc-khai-truong-cua-hang-thanh-cong-so-1

1. Xác định rõ mục tiêu 

Đừng tổ chức khai trương cửa hàng khi chưa có mục tiêu rõ ràng và kế hoạch cụ thể. Đặc biệt là vào ngày khai trương, ít nhất bạn xác định và dự tính được số lượng khách hàng tham gia? Vì khi xác định được con số dự kiến này bạn có thể dễ dàng dự trù số lượng quà tặng, sản phẩm và dịch vụ cần cung cấp bao nhiêu, … cho khách hàng đầy đủ. Từ đó, lên kế hoạch và chương trình sao cho phù hợp và tạo sự thu hút mạnh. 

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp bạn cần thu thập thông tin khách hàng tiềm năng để làm tư liệu sau khi tổ chức sự kiện. Thì cũng nên đặt ra con số cụ thể cho mục tiêu này. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mục tiêu về nhận diện thương hiệu sau buổi lễ khai trương.

2. Các bước chuẩn bị cần thực hiện sớm và đầy đủ 

Nếu bạn muốn có 1 buổi lễ khai trương hoàn hảo thì hãy tham khảo các bước chuẩn bị khi khai trương cửa hàng cần làm. Để mọi thứ sẵn sàng buổi lễ khai trương cửa hàng được diễn ra suôn sẻ và ăn ý.

Đừng để nước tới chân mới nhảy vì giả sử bạn dự định thuê địa điểm tổ chức sự kiện khai trương. Thì việc này cũng cần chuẩn bị sớm nếu không dễ bị trùng lịch vào giờ đã định khai trương. Làm mất thời gian phải tìm các địa điểm khác, hoặc có khi địa điểm lại không được ưng ý.

Ngoài ra nếu định tổ chức khai trương ngay tại cửa hàng. Công ty thì bạn cũng cần chuẩn bị sớm các loại quà tặng, vật phẩm, đồ ăn uống trong bữa tiệc,…

kinh-nghiem-to-chuc-khai-truong-cua-hang-thanh-cong-so-2

3. Hoạch định ngân sách phù hợp 

Tùy vào ngân sách và năng lực tài chính của doanh nghiệp. Mà bạn cần hoạch định chiến lược cho việc tổ chức sự kiện sao cho phù hợp. Theo kinh nghiệm chuyên nhận tổ chức sự kiện trọn gói. Hai Tư Giờ khuyên bạn nên dành 20% ngân sách tiếp thị của năm đầu tiên. Cho toàn bộ sự kiện khai trương cửa hàng. Đây là tỷ lệ hợp lý đủ để bạn có thể khởi động việc tiếp thị từ trước ngày lễ khoảng 2 tuần. Cho đến hết lễ khai trương mà vẫn đảm bảo ngân sách tiếp thị cho những tháng còn lại trong năm.

Tham khảo: Dịch vụ Khai trương Spa Trọn gói Uy tín

4. Thu hút khách hàng bằng các hoạt động khai trương hấp dẫn 

Các chương trình như: minigame, chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng… Là những hoạt động không thể thiếu ở bất kỳ một sự kiện khai trương nào. Nhằm mục đích thu hút và tạo ấn tượng. Để tổ chức một lễ khai trương thành công bạn cần có một lý do để thu hút mọi người tham gia. 

Ngoài các chương trình gameshow, bạn có thể tặng các món quà nho nhỏ như: bóng bay, móc khóa, thú nhồi bông có logo thương hiệu. Cũng sẽ giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng cũng như tăng khả năng lan truyền của thương hiệu.

kinh-nghiem-to-chuc-khai-truong-cua-hang-thanh-cong-so-3

Trên đây là một số kinh nghiệm tổ chức khai trương cơ bản mà bạn cần biết. Hy vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu và thành công. Khi khai trương cửa hàng của doanh nghiệp mình. Chúc bạn thành công! 

=================================

CÔNG TY TNHH SX – TM HAI TƯ GIỜ

  • Hotline: 0776 692 979
  • Email: info@haitugio.com.vn
  • Website: https://haitugio.com.vn/
  • Địa chỉ: 5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
DMCA.com Protection Status